Chế độ ăn cho người dáng quả lê giảm cân giữ dáng cực chuẩn

Nếu bạn đang cần chế độ ăn cho người dáng quả lê giảm cân giữ dáng cực chuẩn, hãy xem những gợi ý dưới đây. Có thể áp dụng theo để có thân hình chuẩn!

Ưu, nhược điểm của dáng người quả lê

Dáng người quả lê thường dùng để mô tả chị em phụ nữ, nó được dùng rất phổ biến hiện nay. Đặc điểm chính là của dáng quả lê là có phẩn vai hẹp, eo nhỏ và phần hông nở. Những ai có dáng người này thường có vòng 3 rất hấp dẫn. Nhưng sẽ rất thiếu cân xứng nếu phần thân trên quá nhỏ.

Người sở hữu vóc dáng này thường có phần vai nhỏ, kèm theo đó eo nhỏ được xem là những nét xinh đẹp của người phụ nữ.

Dáng hình quả lê
Dáng hình quả lê

Theo dân gian quan niệm, phụ nữ có dáng người như vậy thường dễ sinh con. Chính vì thế mà nhiều người ao ước có thân hình như vậy.

Dáng quả lê có phần hông bự, chân to, chân ếch nên sẽ rất khó diện những bộ trang phục khoe chân, trang phục ôm sát vòng 3. Cũng vì lý do này nên trang phục của những người có dáng quả lê cũng bị giới hạn đi nhiều. Ngoài ra, người có dáng quả lê cũng thường là những phục nữ dễ tăng cân trong thời gian ngắn. Đây chính là lý do nhiều người sở hữu dáng này tích cực luyện tập thể thao.

Xem thêm một số chế độ ăn cho người ưa vận động:

Chế độ ăn cho người dáng quả lê giảm cân giữ dáng

Dáng người quả lê giảm cân bằng cách luyện tập thể thao bạn cũng đừng quên bổ sung dinh dưỡng để việc luyện tập tăng kết quả.

Theo nghiên cứu, bạn nên hạn chế ăn thịt mà thay vào đó nên ăn những thực phẩm rau xanh, ngũ cốc. Mục tiêu đặt ra là làm sao để tăng lượng protein ít béo vào cơ thể. Với chế độ ăn, bạn nên thay thịt đỏ bằng ức gà, phi lê cá.

Thay thế dầu thực vật bằng dầu hướng dương hoặc dầu ô liu. Điều này là nên làm vì rất tốt cho sức khỏe. Hãy chia nhỏ bữa ăn hàng ngày và đảm bảo trong mỗi bữa ăn có nhiều chất xơ.

Chế độ ăn phù hợp với người dáng quả lê
Chế độ ăn phù hợp với người dáng quả lê

Tuyệt đối không ăn tinh bột quá 20g/1 bữa ăn. Cùng với đó là hạn chế ăn vặt ở mức tối đa. Bên cạnh đó bạn có thể bổ sung một số loại hải sản cũng cực tốt cho việc giảm cân và giữ dáng.

Điều quan trọng nhất là bổ sung đầy đủ nước hàng ngay (tối thiểu 2 lít nước/ 1 ngày). Bạn có thể thay thế bằng trà xanh vì trà xanh có ít calo nên rất tốt cho người có thân hình quả lê như bạn. Hạn chế đồ ngọt như trà sữa, bánh ngọt,…

Ngoài chế độ ăn hợp lý, bạn nên tập thể dục để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Điều này giúp bạn khỏe mạnh hơn, bên cạnh đó còn có một cơ thể hấp dẫn. Bạn đã nắm được chế độ ăn cho người dáng quả lê rồi đúng không nào? Hãy áp dụng ngay hôm nay nhé!

Một số sản phẩm hỗ trợ tập luyện:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *